<$BlogRSDUrl$>
Sing a song for me...

staying up

Saturday

asar naman talaga!!!! nagloloko and cellphone ko!! grrr... sa dami ng letra na pwedeng mawala talaga namang abc pa ang nawala.... arrrggh.... ang hirap magtagalog ng walang 'a' noh., nakkfrustrate magtxt, ndi na tuloy ako nakareply kay di.,

and siyempre, bagsak nanaman ako sa exam sa physics kanina., nnooooo... ayoko magremovals..... shacks..

yes...tapos na ang trabaho ng propscom!! nang matapos na ang backdrop ginawa na namin siyang banig...haha.. madaling araw na kame natapos kaya nagovernight na sila...mukha kaming sardinas sa kwarto ko., hehe., be posting the pictures soon.. award wining ang kuha ni recio!! haha.,

at siyempre bago sila umalis nagcards muna kame, 99 tsaka one, two, three, four, five, six, seven, eight, nine, ten, jack, queen, king... hehe.,

sleepy na ko, antagal nilang dumating...

'you do something to me that i can't explain... so would i be out of line, if i say i miss you?...'
-incubus

14.10.06

Φ Post a Comment

Comments





<< Home Φ link