<$BlogRSDUrl$>
Sing a song for me...

just one more week to go

Wednesday

yesss!! dalawang exam nalang (expecting na exempted ako sa finals sa Bio)... Finals sa Physics 71 sa sat, tpos math109 sa 19... ang apps' party this coming tuesday na...kailangan ko ng gawin yung...oops...baka may mem na nagbabasa...=)

ang saya saya kasi isang linggo nalang sembreak na!!...four months ko na tong hinihintay!!...though hindi ko pa siya masyado na-ffeel since may exams pa and madami pang inaasikaso... tulad nyan, practice daw para sa app's party bukas, kamusta naman, 7am daw ang call time at sa marikina sports center ang venue..hello?! ndi po lahat sa QC nakatira.., haay...

at dahil finals week na siyempre last meeting na ng mga klase.. and speaking of last meeting, ang saya ng last meeting sa cwts. may kainan, food race(ata) at siyempre pictorial session w/groupmates...

from top, left to right: me, joseph, ad, jhun., romy, gold, pau., thor and marlo.,


malungkot din pala kasi parang may possibility na ire-take ko lahat ng majors ko(hindi lang math64, kundi 109 din at physics)... promise talaga, mag-aaral na ko next sem... (sana hindi ako pasaway at tuparin ko yan)

after ng finals, sana naman wala ng removals.... pleaaassssse!!!!!!!





Last week may nadaanan kaming mga 'angels' sa FC, you have to give something(anything) in exchange for an 'angel'., at dahil wala na akong mahalukay sa wallet ko kundi yung invitation(ata) nung poetry fest last year sa up baguio, yun nalang ang ipinalit ko., paguwi ko sa bahay itinabi ko yung 'angel'- si psi-psi - kay inang laya na putol ang kamay dahil nahulog ko siya sa mesa noon, sorry talaga... sana walang magalit...


inang laya and psi-psi (w/flowers and dogs sa background)


at napagusapan narin ang poetry fest at si inang laya, naalala ko tuloy ang aking poem na hanggang ngayon hindi ko pa din alam kung papaano nanalo ng third prize...




oO, nanalo yan...kung hindi rin kayo makapaniwala na nanalo nga yan ng third prize eh, ako rin eh.,

naaliw lang ako kasi kahit papaano pala may naiwan akong something sa up baguio., wala man ako doon atleast alam nila na i've been there...yessh... andrama.., haha., feeling importante lang naman, kala mo first place ang napanalunan... hehe., Ü

11.10.06

Φ Post a Comment

Comments





<< Home Φ link